28 thg 9, 2015



Bán buôn bộ sưu tập tiền giấy việt nam

Vấn đề xoay quanh bán buôn bộ sưu tập tiền giấy việt nam

Bộ sưu tập tiền giấy Việt Nam với các đồng tiền cotton mệnh giá 20.000đ, 10.000đ hết thời hạn lưu hành kể từ sau ngày 1-1-2013 và ngân hàng nhà nước thời gian qua đã không phát hành thêm hai loại tờ tiền trên và thậm chí còn thu hồi bớt thông qua kho bạc, các ngân hàng.

Sưu tập tiền giấy Việt Nam 10.000 đồng được nhiều người quan tâm

Khi đó, bài học rất sinh động của bài học cung - cầu trong thời đại Internet bắt đầu xuất hiện.

Nhiều người mới bắt đầu chú ý đến việc tìm mua loại tiền tiền giấy cotton mệnh giá 10.000đ và 20.000đ trên mạng khi có thông báo ngày 28-9 đình chỉ lưu hành kể từ đầu năm 2013.

20.000 VNĐ là 1 trong những tờ tiền được giới sưu tập tiền giấy Việt Nam quan tâm

Vì có màu sắc tương đối đẹp nên nhiều người săn tìm hai tờ tiền sắp hết lưu hành này rất cao.

Một số lượng đáng kể các loại tiền dùng để làm tiền lì xì tặng bạn bè dịp tết sắp tới cho nó độc, lạ đã được một số người không giấu ý định sẽ tìm mua.

Loại tiền lì xì rất phù hợp dịp tết đó là tờ mệnh giá 10.000đ màu đỏ còn được giới sưu tập phong hoa hậu của các loại tiền giấy Việt Nam lúc này.

Vậy là mọi người đều lao vào cuộc săn lùng nhóm khách hàng mới, kể cả những nhà kinh doanh chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

Dẫu giá trị bán buôn nhỏ nhưng kinh doanh tiền cotton với số khách hàng lại đông dường như cho những ai giỏi chớp thời cơ và rành khai thác cách thức quảng bá trên mạng đã trở thành mảnh đất khá màu mỡ.

1 số bạn kiếm khoảng trên dưới 50 triệu đồng tiền lãi vào dịp cuối năm thường vào mùa làm ăn của người kinh doanh tiền làm kỷ niệm là chuyện bình thường.

Ở 2 thành phố lớn như TP.HCM cũng như Hà Nội thì số nhà kinh doanh này hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

Vừa tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh Trường ĐH Ngoại thương (TP.HCM), Nguyễn Thị Thu Phương, 23 tuổi, là một nhà sưu tập và kinh doanh tiền có trang web riêng quatangsuutam.com

Cô nói trung bình mỗi tháng tôi kiếm hơn chục triệu đồng vào giai đoạn tết bán được rất nhiều.

Mỗi ngày Thu Phương nhận khoảng 20 cuộc gọi từ khách hàng thông qua trang web.

Cô khẳng định mua bao nhiêu tôi cũng bán, một tờ cũng bán và cho biết trung bình một tuần có được 3-5 khách hàng mua sỉ và một ngày bán được cho khoảng năm khách mua lẻ.

Mặc cả qua điện thoại hoặc chat là cách thức giao dịch cũng khá đơn giản đối với loại hình kinh doanh này.

Giao dịch qua đường bưu điện là cách các chủ shop tính đến với khách hàng ở tỉnh, cách giao dịch cũng chẳng phức tạp.

Khách hàng trả tiền qua tài khoản, người bán chuyển tiền qua phong bì, theo cách này chữ tín phải đặt lên hàng đầu.

Các nhà kinh doanh tiền hiện nay dễ dàng thu mua được các tờ tiền trôi nổi trong người dân với giá hời hơn nhờ có trang web riêng.

Ngoài ra, các bạn có nhu cầu sưu tập tiền cổ Việt Nam, mua sắm tiền quốc tế giá rẻ, sưu tập tiền giấy Việt Nam, 2 usd 1953, 2 dollar 1953, 2 usd 1976 sưu tầm các loại xin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN CHỦ SHOP

Điện thoại: 090.252.4389 - 093.3915.896
Địa chỉ văn phòng: Cưới cafe: 466/49 Lê Văn Sỹ. (Tới số 420 Lê Văn Sỹ quẹo vô hẻm số 448 (là hẻm đối diện KFC) đi tới cuối hẻm quẹo phải là thấy ngay Cưới cafe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back to Top