28 thg 9, 2015



Hệ thống dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín

Hệ thống dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín

Bất cứ khi nào khách hàng cần dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín, hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/24h tất cả các ngày trong tuần đối với quý khách gửi tiền qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vạn Gia.

Chuyển tiền quốc tế dễ dàng hơn bao giờ hết

Nhận Chuyển tiền quốc tế tất cả các loại tiền như: VND, USD, AUD, JPY, EUR, CHF...với dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vạn Gia, giá thành tốt nhất.


Công ty TNHH Thương Mại Vạn Gia không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển tiền quốc tế thông qua các ngân hàng trên toàn thế giới nhằm mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ chuyển tiền quốc tế giá thành tốt, chất lượng cao.

Hơn 200 quốc gia trên thế giới được chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới Chuyển tiền quốc tế rộng khắp, mọi nhu cầu Chuyển tiền quốc tế của quý khách hàng sẽ được chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tốt nhất .

Từng bước xây dựng phát triển hình ảnh của mình trở nên có uy tín trên thị trường Việt Nam, thương hiệu vàng cũng như trên thị trường quốc tế.

Chúng tôi luôn đảm bảo việc chuyển tiền đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo.

Tư vấn cập nhật luật lệ chuyển tiền quốc tế, đặc biệt hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ nhận tiền từ ngân hàng.

Tiền gửi và thông báo trực tiếp kết quả cho quý khách hàng được chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng serial.

Giúp mọi người trên toàn thế giới gửi và nhận tiền một cách nhanh chóng và tin cậy thông qua bank tại trên 200 quốc gia và lãnh thổ nên chúng tôi là công ty dẫn đầu toàn cầu về các dịch vụ chuyển tiền.

Chuyển tiền quốc tế nhanh chóng lên đến hơn 200 quốc gia

Bạn muốn chuyển tiền ra nước ngoài, bạn có con di du học, bạn muốn gửi tiền cho họ hàng, người thân hay thanh toán tiền chữa bệnh và các mục đích khác nữa.

Bạn có thể thử qua dịch vụ của chúng tôi, thay vì việc phải đến ngân hàng với thủ tục rườm rà và tốn thời gian.

Với dịch vụ tốt nhất và mức chi phí thấp nhất, tục đơn giản thời gian nhanh chóng, chúng tôi nhận chuyển giùm tiền đi nước ngoài.

Các dịch vụ chuyển tiền quốc tế chúng tôi đâng cung cấp như sau:

1. Chuyển tiền qua Western Union

Dịch vụ sẽ chuyển tiền tới tận tay người nhận, thông qua Western Union sau khi khách hàng chỉ cần cung cấp tên và quốc gia người nhận.

Từ 2h đến 12h, người nhận sẽ nhận được tiền nhanh chóng. Chúng tôi làm việc cả ngày chủ nhật, với dịch vụ chuyển tiền Western Union. Chúng tôi không yêu cầu bạn cung cấp nhiều thông tin, khác với dịch vụ Western Union tại các ngân hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục chuyền tiền nhanh chóng, không phiền hà cho khách hàng, chỉ cần bạn cung cấp tên và địa chỉ người nhận.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế TNT, DHL, trong ngày, hẹn giờ, Fedex, hàng nặng, hàng đặc biệt, giá rẻ, giao nhận đúng thời gian thỏa thuận, thủ tục thông quan nhanh chóng, lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng, cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát, bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

2. Chuyển tiền trực tiếp vào Bank

Dịch vụ sẽ chuyển tiền qua tài khoản sau khi khách hàng chỉ cần cung cấp số thông tin ngân hàng và tài khoản người nhận.

Người nhận sẽ nhận được tiền trong khoảng thời gian từ 1- 3 ngày.

Hỗ trợ chuyển tới 200 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài ra, các bạn có nhu cầu mua sắm tiền quốc tế giá rẻ, 2 usd 1953, 2 dollar 1953, 2 usd 1976 sưu tầm các loại xin vui lòng liên hệ:



THÔNG TIN CHỦ SHOP

Điện thoại: 090.252.4389 - 093.3915.896
Địa chỉ văn phòng: Cưới cafe: 466/49 Lê Văn Sỹ. (Tới số 420 Lê Văn Sỹ quẹo vô hẻm số 448 (là hẻm đối diện KFC) đi tới cuối hẻm quẹo phải là thấy ngay Cưới cafe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back to Top