31 thg 10, 2015



Trao tặng bộ sưu tập tiền cổ Việt Nam quý giá

Trao tặng bộ sưu tập tiền cổ Việt Nam quý giá

Mọi người vô cùng vui mừng khi tại đây đã được tiếp nhận thêm một bộ sưu tập tiền cổ Việt Nam vô cùng quý hiếm và bên cạnh đó còn có một số hiện vật khác từ nhà nghiên cứu và sưu tập cổ vật - đó chính là anh Lâm – hiện tại anh đang là giám đốc Trung tâm thương mại Bạch Lâm, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vào ngày 03 tháng 04, làm nên một sự kiện quan trọng góp phần tăng thêm tính đa dạng dành cho Bảo tàng Nhân học.

Phó giám đốc BTNH - Ths. Đỗ Thị Hương Thảo đang tiếp nhận hiện vật, trao giấy chứng nhận và quà tặng cho NST Nguyễn Xuân Lâm.

Bộ sưu tập bao gồm hơn 94 đồng tiền cổ Việt Nam có niên đại các thời vua Lý, Lê sơ, Trần, Tây Sơn, Mạc, Nguyễn và cuối Nguyễn.

Đây là một bộ trong những bộ sưu tập được coi là khá hệ thống, rất có giá trị trong công tác trưng bày, nghiên cứu, giới thiệu và giáo dục của Bảo tàng này.

Thay mặt cho những người con nước Việt, Bảo tàng Nhân học xin trân trọng cảm ơn nhà nghiên cứu và sưu tầm cổ vật Nguyễn Xuân Lâm, bên cạnh đó, chúng tôi cũng đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của ông Nguyễn Xuân Lâm và các tập thể, cá nhân khác trong tương lai.

Các bạn có nhu cầu mua bán, trao đổi các bộ sưu tập tiền cổ Việt Nam, các loại tiền tệ các nước xin vui lòng liên hệ.

THÔNG TIN CHỦ SHOP

Điện thoại: 090.252.4389 - 093.3915.896
Địa chỉ văn phòng: Cưới cafe: 466/49 Lê Văn Sỹ. (Tới số 420 Lê Văn Sỹ quẹo vô hẻm số 448 (là hẻm đối diện KFC) đi tới cuối hẻm quẹo phải là thấy ngay Cưới cafe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back to Top