26 thg 9, 2015



An toàn - tiện lợi với dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín

An toàn - tiện lợi với dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín

Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm được những kiến thức, hiểu biết hơn trong việc chọ lựa dịch vụ chuyển đổi tiền quốc tế uy tín của BIDV . Những bạn có nhu cầu sưu tập tiền 2 usd 1976 xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới cùng nhé.

- Thông qua dịch vụ chuyển tiền nhanh Western Union,
- Trực tiếp qua ngân hàng
- Qua các đối tác ngân hàng song phương.

BIDV kênh chuyển tiền quốc tế phổ biến

Là 3 kênh chuyển tiền quốc tế phổ biến tại BIDV hiện nay, thế nhưng việc chuyển tiền qua ngân hàng nhận được sự quan tâm cao nhất từ phía đại đa số khách hàng.

Hơn 4,5 triệu người Việt đang sinh sống, lao động, học tập tại nước ngoài theo số liệu thống kê của Ủy ban Nhà nước.

Nhu cầu gửi tiền ra nước ngoài cũng tương đối lớn, bên cạnh việc chuyển kiều hối về nước.

Vì lựa chọn cách thức không phù hợp, dẫn đến tình cảnh “tiền mất tật mang”, nhiều người trong số đó đã không ít lần gặp sự cố.

Những khách hàng có nhu cầu gửi và nhận tiền từ nước ngoài được nhiều dịch vụ chuyển tiền quốc tế mời gọi.

Các dịch vụ Hoàng Long, Western Union (WU),  Money Gram, Paypal, SWIFT Code, hoặc chuyển tiền “chợ đen” - nhận tiền từ người ở nước sở tại được xem là thông dụng nhất.

Những thế mạnh và điểm yếu khác nhau tùy theo mỗi dịch vụ.

Money Gram, WU đã và đang tạo sự ấn tượng ở thời gian giao dịch nhanh chóng, tự động,

Mang lại sự yên tâm cho khách hàng bởi tính an toàn đó là dịch vụ SWIFT.

Tuy nhiên, vẫn gặp phải những sự cố không đáng có trong quá trình giao dịch theo nhiều người sử dụng cho biết.

- Thời gian chuyển tiền không rõ ràng
- Sự mập mờ về tỷ giá hối đoái,
- Cơ chế bảo mật lỏng lẻo
- Sự hạn chế về ngoại tệ quy đổi

Được coi là một trong nhiều vấn đề mà một số dịch vụ chuyển tiền đang vướng phải.

Người chuyển tiền khi sử dụng các dịch vụ chính thống như Money Gram, WU, Paypal đa số họ cũng có thể lâm vào tình trạng dở cười dở khóc, không nói đến các rủi ro của dịch vụ chuyển tiền trao tay hay phương thức chợ đen.

Vì hạn chế trong việc quy đổi sang nhiều loại ngoại tệ và vì tỷ giá quy đổi mỗi lúc một khác.

Hiện nay, hầu hết các dịch vụ chuyển tiền đều quy đổi về đơn vị USD, đối với những người đang sinh sống và làm việc tại khu vực đồng tiền chung châu Âu hay tại các nước có đơn vị tiền tệ riêng biệt thì điều này khá bất tiện.

Những bậc cha mẹ, người lớn khi đang có con đi du học là một trong những tầng lớp thường xuyên phải chuyển tiền sang nước ngoài.

Các cách thức, phương pháp chuyển tiền sao cho gọn - an toàn - nhanh luôn được họ quan tâm đến .

Nhiều người đã tìm đến dịch vụ chuyển tiền của các ngân hàng để đảm bảo cho giao dịch của mình thông suốt.

Nhiều ngân hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài cho khách hàng chuyên nghiệp và nhanh gọn và đây là một sự lựa chọn hợp lý.

Được đặt ở mức cao với sự bảo mật và an toàn.

Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam - BIDV có đến 3 kênh chuyển tiền quốc tế là thông qua dịch vụ chuyển tiền nhanh Western Union (WU) (không có tài khoản), trực tiếp qua ngân hàng (có tài khoản) và qua các đối tác ngân hàng song phương của BIDV do nắm bắt được xu hướng, nhu cầu chuyển tiền đa dạng của các khách hàng.

Nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả nhờ sự an toàn và bảo mật là kênh chuyển tiền qua ngân hàng.

Cho phép khách hàng gửi tiền và nhận tiền thông qua mạng lưới các ngân hàng trên toàn thế giới là dịch vụ chuyển tiền qua ngân hàng.



Thủ tục đơn giản và nhiều ưu đãi là điểm nổi bật của cách thức này.

Bằng cách mua ngoại tệ của ngân hàng với tỷ giá cạnh tranh do BIDV cho phép chuyển tiền đa ngoại tệ.

Khách hàng có thể chuyển tiền dễ dàng tại bất kỳ điểm giao dịch nào của BIDV do mạng lưới hơn 700 điểm giao dịch trên toàn quốc và thời gian giao dịch cũng thuận tiện và nhanh gọn cộng thêm việc nhận được mức phí ưu đãi.

Các khách hàng không cư trú, là người nước ngoài, ngay cả khi không có chứng từ chứng minh nguồn gốc số tiền chuyển (tối đa 500 USD một lần chuyển, 3.000 USD một lần nhập cảnh) BIDV còn cung cấp dịch vụ cho cả họ.

Khách hàng có thể yên tâm về độ bảo mật cũng như sự thuận tiện của phương thức này do cách thức chuyển khoản trực tiếp, không qua trung gian.

BIDV đáp ứng những mục đích đa dạng của khách hàng, từ những công việc nhất thời như đi công tác, du lịch, thăm viếng ở nước ngoài cho đến việc phụ giúp thân nhân ở nước ngoài trong các vấn đề giáo dục, y tế, lệ phí từ dịch vụ chuyển tiền quốc tế.

Khách hàng đều được hưởng nhiều ưu đãi từ phía ngân hàng: hệ thống các ngân hàng song phương liên kết với BIDV trên toàn thế giới, mức phí chuyển tiền cạnh tranh giúp cho việc chuyển tiền tiết kiệm hơn, nhanh chóng dù chuyển tiền ngắn hạn hay dài hạn, cấp bách hay dài lâu.

Bên cạnh, BIDV còn liên tục triển khai các chương trình tri ân các khách hàng, khuyến mại và sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế.

BIDV triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ chuyển tiền quốc tế đi mang tên “Chuyển tiền quốc tế - An toàn và thuận tiện” từ ngày 4/9 đến hết ngày 30/11.

Khách hàng sẽ được cấp một mã số dự thưởng và có cơ hội trúng thưởng giải đặc biệt là chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm cho 2 người khi quay số cuối chương trình ​với mỗi giao dịch chuyển tiền quốc tế đi qua kênh điện SWIFT tại BIDV.

Cuối cùng, với hơn 200 giải thưởng có giá trị khác như balô Samsonite trị giá 500.000 đồng hoặc thẻ ATM với 100.000 đồng trong tài khoản, vali kéo Samsonite trị giá 5 triệu đồng cũng đang chờ chủ nhân may mắn của mình.

Người nước ngoài, cư trú hoặc không cư trú đều được tham gia chương trình.

Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19009247 để có thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra, các bạn có nhu cầu mua sắm tien quoc te sưu tầm các loại xin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN CHỦ SHOP

Điện thoại: 090.252.4389 - 093.3915.896
Địa chỉ văn phòng: Cưới cafe: 466/49 Lê Văn Sỹ. (Tới số 420 Lê Văn Sỹ quẹo vô hẻm số 448 (là hẻm đối diện KFC) đi tới cuối hẻm quẹo phải là thấy ngay Cưới cafe)

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ chuyển tiền quốc tế giá rẻ
    Quý khách cần tìm dịch vụ chuyển tiền quốc tế giá rẻ nhanh chóng và uy tín? Quý khách cần biết phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế bao nhiêu? Quý khách cần tìm địa chỉ về dịch vụ chuyển tiền/gửi tiền quốc tế ở tại Thành phố Hồ Chí Minh (tphcm), Tp Hà Nội, Tp Đà Nẵng, ... an toàn đảm theo yêu cầu?
    http://chuyentiensangtrungquoc1.blogspot.com/2016/03/dich-vu-chuyen-tien-quoc-te-gia-re.html

    Trả lờiXóa

Back to Top