25 thg 9, 2015



Bí mật kiếm tiền quốc tế từ việc chuyển hóa phân gia súc

Bí mật kiếm tiền quốc tế từ việc chuyển hóa phân

Người dân Mỹ ở bang Greeley, bang Colorado hiện nay chủ yếu sinh sống nhờ các ngành liên quan tới nông nghiệp và nông nghiệp là chính.

Người dân đa số chăn nuôi vài trăm nghìn con trâu, bò để lấy sữa, thịt ở ngoại ô các thành phố.

Phân gia súc là vấn đề khiến rất nhiều người chăn nuôi đau đầu khi tìm cách giải quyết chúng.

Phân thải ra của chúng ngày càng lớn theo thời gian, nó trở thành một vấn đề khiến đa số chính quyền thành phố cảm thấy bối rối.

Khi người ta nhận ra cơ hội kiếm tiền quốc tế từ những đống phân và giờ đây tình hình đã thay đổi.

Các công ty điều hành hai đồng cỏ lớn nhất thành phố và một lò mổ, đang thử nghiệm biến chúng thành điện từ một công nghệ nung nóng phân trâu bò.

Trong khu công nghiệp mà các nhà đầu tư đang đua nhau đăng ký góp tiền tệ quốc tế cho một khu công nghiệp năng lượng sạch ở ngoại ô thành phố, điện sẽ được sản xuất và bán cho các công ty được tổng hợp từ khí metan bằng phân gia súc sẽ được sử dụng để sản xuất.

Các nhà máy được xây dựng để chuyển hóa phân gia súc thành điện

Chi phí tiền quốc tế sản xuất điện sẽ cực thấp, do nguồn phân có sẵn nên chắc chắn.

Nhờ đó mà nguồn điện giá rẻ được các công ty cho ra đời và họ sẽ được hưởng những thành quả chất lượng từ các ý tưởng táo bạo này, họ sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền tệ từ ý tưởng này.

Bruce Biggi, chuyên gia điều phối phát triển kinh tế của thành phố Greeley, phát biểu rằng những thứ từng bị bỏ đi và bốc mùi khó chịu đã có cơ hội chứng tỏ rằng chúng có giá trị kiếm ra tiền rất hay ho.

Ông cho biết, ý tưởng được rất nhiều người tán thành và họ đã nhận được số tiền quốc tế lên đến hơn 82.000 USD được cấp cho thành phố để tiến hành xây dựng khu công nghiệp năng lượng sạch bởi thống đốc bang.

Giới chức hy vọng các công ty sẽ đổ xô tới để tận dụng nguồn điện giá rẻ sau khi dự án xây dựng khu công nghiệp hoàn thành.

Những nguồn năng lượng tái sinh khác như ánh sáng mặt trời và gió được nhiều cộng đồng dân cư trong thành phố cũng đang tìm kiếm.

Họ cũng có thể tiếp cận nguồn khí metan vô tận, một trong những khí gây hiệu ứng nhà kính là khí mê tan đã được giảm đáng kể.

Khu công nghiệp còn hái ra tiền từ những đống phân bò tưởng chừng như đã bị bỏ đi.

Mỹ đã xây dựng được một khu công nghiệp tại một thành phố, ở đó điện được sản xuất ra từ các loại phân của gia súc.

Đây quả là điều thật tuyệt vời phải không các bạn. Nếu như mô hình này được nhân rộng tại các nước kém phát triển thì sẽ mang đến nhiều công ăn việc làm hơn và chắc chắn sẽ giúp được nhiều người dân có đời sống tốt hơn nữa.

Còn rất nhiều cách kiếm ra tien quoc te khá  thú vị và hấp dẫn đúng không các bạn. Bên cạnh đó, nếu như các bạn có nhu cầu mua tiền tệ quốc tế dùng cho việc sưu tầm có thể liên hệ mình theo thông tin bên dưới nhé.


THÔNG TIN CHỦ SHOP

Điện thoại: 090.252.4389 - 093.3915.896
Địa chỉ văn phòng: Cưới cafe: 466/49 Lê Văn Sỹ. (Tới số 420 Lê Văn Sỹ quẹo vô hẻm số 448 (là hẻm đối diện KFC) đi tới cuối hẻm quẹo phải là thấy ngay Cưới cafe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back to Top