25 thg 9, 2015



Tổng hợp xếp hình bằng tiền giấy quốc tế - phần 2

Tổng hợp xếp hình Nguyên thủ bằng tiền giấy quốc tế - phần 2

Hiện nay, tờ tiền usd này đã được 1 số cao thủ sữ dụng để cho ra những hình xếp cực kỳ lý thú và ý nghĩa.

Và chắc hẳn các bạn không còn lạ gì với những tờ tiền quốc tế USD đã được chúng tôi đăng ở phần 1:danh sách xếp hình các nguyên thủ bằng tiền giấy.

Xin mời các bạn cùng tôi cùng tiếp tục lướt qua 1 số hình xếp có một không hai ở phần tiếp theo này nhé và những bạn có nhu cầu sưu tập tien quoc te xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới cùng nha.



Bạn có biết đây là hình của nhân vật nào và tờ tiền này của quốc gia nào không?


Đây có thể là 1 tờ tiền của 1 trong những nước châu á không nhỉ ?



Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của đồng tiền quốc tế 2 usd trong những năm gần đây, khi xếp hình trông tờ tiền cũng rất là có hồn và thu hút kỳ lạ.




Một món quà vô cùng ý nghĩa và đem lại thật nhiều may mắn cho chủ nhân và những người được tặng. Hãy dành tặng bạn bè người thân những tờ tiền với các nhân vật được xếp hình trông rất mạnh mẽ, tràn đầy sức sống. Một biểu trưng cho năm mới tràn đầy sự thú vị và hấp dẫn.

Còn rất nhiều hình xấp khác vô cùng thú vị và hấp dẫn khác xoay quanh tờ tiền USD được chúng tôi cập nhật trong những bài viết tiếp theo.


THÔNG TIN CHỦ SHOP

Điện thoại: 090.252.4389 - 093.3915.896
Địa chỉ văn phòng: Cưới cafe: 466/49 Lê Văn Sỹ. (Tới số 420 Lê Văn Sỹ quẹo vô hẻm số 448 (là hẻm đối diện KFC) đi tới cuối hẻm quẹo phải là thấy ngay Cưới cafe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back to Top